สมัคร UFABET Jurgen Klopp bemoans PSG antics ขณะที่ลิเวอร์พูลเสียอีกครั้งบนท้องถนนในยุโรป

สมัคร UFABET

สมัคร UFABET ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลโกรธ Jurgen Klopp วิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสินของทางการโปแลนด์ Szymon Marciniak เพื่อทำให้ด้านข้างของเขาดูเหมือนกับ “คนขายเนื้อ” ในชัยชนะ 2-1 ในแชมเปียนส์ลีกของพวกเขากับปารีสน็องต์แชร์กแมง

หัวหน้าทีมหงส์แดงไม่พึงพอใจกับการเล่นการแสดงของเจ้าบ้านและเน้นย้ำถึงบทบาทของเนย์มาร์ในฐานะที่สโมสรเอิง 1 ลิเวอร์พูลยอมแพ้ต่อความพ่ายแพ้ในกลุ่มซี.

หกผู้เล่นลิเวอร์พูลได้รับการจองและเพียงสองสำหรับ PSG แม้ว่าจะมีข้อโต้แย้งกองกลาง Marco Verratti อาจถูกส่งออกสำหรับความท้าทายที่เหนือกว่าบน Joe Gomez และ Klopp กล่าวว่ามันทำให้ทีมของเขามีลักษณะเหมือน aggressors

“จำนวนการขัดจังหวะในเกมนั้นไม่ค่อยดีเท่าไร” เยอรมันกล่าว

“สองครั้งติดต่อกันเราได้รับรางวัล Fair Play ในอังกฤษและคืนนี้เราก็เหมือนคนขายเนื้อหลังบัตรสีเหลืองที่เรามี

“มันฉลาดของ PSG โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Neymar แต่ผู้เล่นอื่น ๆ อีกหลายคนลงไปเช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นจริงจังจริงๆและเราก็ไม่สงบ

“เราก้าวร้าวและการรุกรานเชิงลบที่น่าเสียดายไม่ได้ช่วยในฟุตบอลเราค่อนข้างผิดหวังและโกรธ

“แต่เราต้องรับมือกับมันนี่เป็นงานของเรา ถ้า ref ให้เกิดขึ้นแล้วเราต้องจัดการกับมัน. “

Neymar ยิงประตูที่สองของ PSG (Mike Egerton / PA)

ถามว่าผู้ตัดสินจะจัดการได้ดีกว่าหรือไม่ Klopp กล่าวเพิ่มเติมว่า “มีหลายอย่างที่คุณสามารถทำได้ คุณสามารถให้บัตรสีเหลืองสำหรับทุกอย่าง

“ถ้าคุณลงไปคุณจะทำตัวเหมือนที่คุณตายแล้วต่อมาเมื่อคุณลุกขึ้นใบเหลือง มันเป็นไปได้. พฤติกรรมที่ไม่เหมือนนักกีฬา

“ในท้ายที่สุดก็เป็นที่น่าตื่นเต้นและทุกคนจะลงไป ฉันไม่ต้องการความช่วยเหลือจากการอ้างอิงฉันแค่คาดหวังว่าเขาจะสงบทุกสิ่งเหล่านี้ลง

“ฝูงชนขึ้นไปมันเป็นเรื่องยากมากและเราไม่สงบพอ แม้โจโกเมซโดนใบเหลือง เขาเป็นเด็กที่น่ารักที่สุดในโลกใบนี้และเขาก็ใกล้จะกลายเป็นสีแดง “

PSG ผู้จัดการโทมัส Tuchel ไม่เห็นด้วยแนะนำเพื่อนร่วมชาติของเขาใช้มันเป็นกลยุทธ์การเล่นกีฬา

Juan Bernat เปิดคะแนน (Mike Egerton / PA)

“ฉันไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นปัญหาใหญ่เรามีเวลาทำงานล่วงเวลาห้านาทีเราได้รับความผิดมากมาย – คุณไม่จำเป็นต้องทำฟาล์ว” เขากล่าว

“ฉันไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้เพราะฉันไม่ใช่เรื่อง

“เมื่อฉันสูญเสียเกมใหญ่ฉันโกรธและฉันพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่เพียงเพื่อให้ความสนใจออกไปจากผล ฉันกำลังพูดถึงเกมนี้เท่านั้น “

ลิเวอร์พูลเริ่มค่อยๆและปล่อยให้เจ้าภาพจัดการแข่งขันกับ Juan Bernat ให้โอกาสนำ 14 นาทีซึ่งเป็นคู่โดย Neymar เริ่มต้นและจบการแข่งขันสมัคร UFABETด้วยการโจมตีแบบเคาน์เตอร์

เจมส์มิลเนอร์ทำแต้มลูกโทษในครึ่งแรกหลังจากที่ Sadio Mane นำมาจากเทวทูต Di Maria แต่แม้จะมีความกดดันในช่วงครึ่งปีหลังหลายเกม Reds ก็ไม่อาจบังคับให้ควอไลเซอร์ได้

เจมส์มิลเนอร์ยิงประตูได้จากจุด (ลิเวอร์พูล)

ทำให้ลิเวอร์พูลต้องชนะนาโปลีที่แอนฟิลด์อย่างใดอย่างหนึ่งอย่างใดอย่างหนึ่งหรือด้วยสองเป้าหมายที่ชัดเจนในการก้าวไปสู่เวทีที่น่าพิศวง

“เราต้องการแอนฟิลด์อีกครั้งและเราจำเป็นต้องสร้างบรรยากาศที่พิเศษสุด เรารู้ว่า “Klopp กล่าว

“แต่นาโปลีเป็นฝ่ายที่แข็งแกร่งจริงๆ ถ้าเราผ่านเราสมควรได้รับมันและถ้าไม่เช่นนั้นเราไม่ได้

“เราไม่กลัวเรื่องนี้และฉันเชื่อว่าคุณได้รับสิ่งที่ สมัคร UFABET คุณสมควรได้รับ แค่นั้นแหละ. เราต้องพยายามทุกอย่าง 

ใส่ความเห็น