“รอสซี่” ชี้ชัด M1-2019 ยังไม่ดีพอลุ้นแชมป์โลก

สมัคร UFABET

สมัคร UFABET เดอะด็อกเตอร์” วาเลนติโน รอสซี่ ดาวบิดจอมเก๋าอิตาเลียนจาก ยามาฮ่า โมโตจีพี เผยการพัฒนารถแข่งของต้นสังกัดจากการทดสอบที่ บาเลนเซีย และ เฆเรซ ยังไม่ดีพอสำหรับการต่อสู้เพื่อลุ้นแชมป์โลก

รอสซี่ ทำเวลาได้ดีที่สุดเพียงอันดับ 17 ของการทดสอบวันแรกที่ เฆเรซ และยังคงมีปัญหาอย่างต่อเนื่องกับการทำงานของทีมช่าง เกี่ยวกับยางใหม่ โดยนักบิดอิตาเลียนเผยว่า ขีดการต่อสู้ในเรซ (Race Pace) ของเขาไม่แข็งแกร่งเอาเสียเลย

ยามาฮ่า ได้ส่งเครื่องยนต์ใหม่ 2 สเป็ค ที่มีความต่างกันเล็กน้อยลงทดสอบที่ บาเลนเซีย และ เฆเรซ ทว่า รอสซี่ กลับชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนว่า “มันยังไม่สามารถปรับปรุงได้ดีเท่าที่เราต้องการ”

“ปัญหานั้นสำหรับผมคือ เรายังไม่สามารถพัฒนาแบบก้าวกระโดดได้” รอสซี่ เผย

“เมื่อผมขี่รถแข่งคันนี้ มันมักจะมีปัญหาไม่มากก็น้อยเช่นเคย”

“ในตารางเวลาผมอยู่ด้านหลังค่อนข้างมาก เพราะผมมีปัญหาเมื่อใช้ยางใหม่ ดังนั้นในตอนจบของวันเราจึงไม่มีเวลาที่ดีพอ ถ้าคุณพุ่งสมาธิกับการหาขีดการต่อสู้ สิ่งนี้คือเรื่องสำคัญที่สุด และแน่นอนสำหรับผมเรายังไม่เร็วพอ”

“กลุ่มนำเร็วกว่าเรามาก ปัญหาของเราไม่ได้ถูกแก้ไปในทิศทางที่ถูกต้อง (หมายถึงเครื่องยนต์ 2 ตัวที่ส่งลงทดสอบ) นี่คือความคิดของผม”

รอสซี่ เพิ่มเติมว่า ปัญหาหลักอีกอย่างของรถแข่งคือการทำลายยางที่ยังไม่ได้รับการแก้แข และแน่นอนว่า ยามาฮ่า ช้ากว่า ดูคาติ และ ซูซูกิ เมื่อขี่ด้วยยางเก่า

“กับยางใหม่เราเร็วมาก มาเวริค เร็วจริงๆ สมัคร UFABET เช่นเดียวกับ ฟรานโก้ มอร์บิเดลลี แต่หลังจากนั้นยางรอบทั้ง ดูคาติ รวมถึง ซูซูกิ ต่างก็มี เรซ เพซ ที่ดีกว่าเรา”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่: ข่าวฟุตบอลล่าสุด ผลบอล ย้อนหลัง livescoreบอลสด

ใส่ความเห็น